SEO & Google Adwords
5 yếu tố để chạy quảng cáo từ khóa hiệu quả nhất
Trong số các loại quảng cáo thì quảng cáo từ khóa được đánh giá là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả nhất. Đối với quảng cáo google của bạn chỉ xuất hiện khi có người dùng tìm kiếm đúng từ khóa có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn.
Những lỗi ở trang đích quảng cáo google làm giảm tỷ lệ chuyển đổi
Trong quảng cáo google ads thì chất lượng trang đích (landing page) là trang có tính quyết định đến tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng. Do đó, việc đầu tư một trang đích hiệu quả là một trong những bước quan trọng không thể bỏ qua trong chiến dịch quảng…
Các dạng từ khóa phủ định khi quảng cáo google ads
Không thể phủ nhận những lợi ích của từ khóa phủ định trong quảng cáo google ads như giúp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và tiết kiệm ngân sách cho quảng cáo.
Những sai lầm khi quảng cáo google ads khiến ngân sách bị hút sạch
Đối với hình thức quảng cáo trả tiền google ads, đòi hỏi người thực hiện phải có kế hoạch và chiến lược đầu tư ngân sách tốt nhất thì mới mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao cho doanh nghiệp.
Những lợi ích khi có nhiều nhóm quảng cáo trong quảng cáo google ads
Việc tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua quảng cáo google ads đang dần trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Đối với quảng cáo google ads hiệu quả thường sẽ chia thành nhiều nhóm nhỏ đi cùng với từ khoá khách hàng thường t…
7 cách giúp tiết kiệm đến 50% ngân sách cho quảng cáo google ads
Làm sao để quảng cáo google ads hiệu quả và tiết kiệm ngân sách nhất là điều mà hầu hết các doanh nghiệp điều rất quan tâm.
Cách xử lý lỗi khi chạy quảng cáo google ads
Việc mắc lỗi trong quá trình chạy quảng cáo google ads là điều không tránh khỏi, nhất là đối với những doanh nghiệp tự chạy quảng cáo google. Việc mắc lỗi khi chạy quảng cáo sẽ không mang lại hiệu quả mà còn gây tiêu tốn ngân sách của doanh nghiệp đá…
4 nguyên nhân khiến người dùng không thiện cảm với trang đích quảng cáo google ads
Trong quảng cáo google ads trang đích đóng vai trò quyết định rất lớn đến tỷ lệ chuyển đổi của người dùng. Tuy nhiên, không ít trường hợp quảng cáo vẫn có khách hàng click chuột vào nhưng không mang lại chuyển đổi, nguyên nhân là do trang đích không …
5 bước phân tích từ khóa quảng cáo google ads
Để quảng cáo từ khóa google ads hiệu quả nhất thì việc nghiên cứu đóng vai trò rất quan trọng, vì khi xác định được từ khóa chính xác, việc lên TOP sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để phân tích và xác định từ khóa một…
2 việc quan trọng cần làm để quảng cáo google ads hiệu quả
Quảng cáo google ads là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.
Vì sao nên quảng cáo google ads trước SEO?
Quảng cáo google và SEO là 2 hình thức quảng cáo, marketing thương hiệu hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, giữa quảng cáo google ads và SEO thì nên thực hiện loại hình quảng cáo nào trước sẽ hiệu quả hơn.
Một số đặc điểm nổi bật của chạy quảng cáo google ads
Quảng cáo google ads là hình thức giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng hiệu quả và nhanh chóng và gia tăng doanh số tốt. Tuy nhiên, muốn quảng cáo google ads đạt hiệu quả thì bạn phải hiểu về loại hình quảng cáo này để có thể vận hành hiệu quả.…
Những nguyên tắc viết tiêu đề quảng cáo google ads tối ưu nhất
Viết tiêu đề quảng cáo google ads quyết định rất lớn đến khả năng click chuột của người dùng và mang lại hiệu quả chuyển đổi cho quảng cáo. Vì thế, đầu tư một tiêu đề hấp dẫn, kích thích người xem sẽ giúp hỗ trợ rất nhiều vào cho chiến lược quảng cáo…
Kinh nghiệm đặt giá thầu từ khóa quảng cáo google ads chuẩn nhất
Đặt giá thầu cho từ khóa quảng cáo google ads không hề đơn giản, mà đòi hỏi bạn phải tính toán kỹ lưỡng để đủ sức cạnh tranh nhưng không gây lãng phí ngân sách đáng tiếc. Không ít trường hợp chạy quảng cáo google nhưng không đặt mục tiêu giá thầu từ …
CTR là gì? Làm sao để tăng CTR trong quảng cáo google ads
Một trong những chỉ số quan trọng để đo mức độ tin cậy của website đó là chỉ số CTR, một website quảng cáo google ads có chỉ số này càng cao sẽ càng có lợi.
Vì sao UI và UX đóng vai trò quan trọng trọng quảng cáo google ads?
Quảng cáo google ads là hình thức kinh doanh online đã và đang phát triển hiện nay. Tuy nhiên, thiết kế website chuẩn UI/UX cũng là yếu tố quan trọng để quảng cáo google thành công.
Kinh nghiệm chạy quảng cáo google ads cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Lợi ích của quảng cáo google ads đối với doanh nghiệp là rất lớn như giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng mục tiêu, tăng cơ hội chuyển đổi,...
Cách xác định khách hàng mục tiêu quảng cáo google ads
Đối với quảng cáo google ads thì việc xác định chân dung khách hàng là một trong những yếu tố rất quan trọng để quảng cáo google thành công.
Hướng dẫn tăng ngân sách quảng cáo google ads hiệu quả
Trong quảng cáo google ads thì ngân sách quảng cáo sẽ kiểm soát tần suất quảng cáo được hiển thị của quảng cáo. Với việc tăng ngân sách có thể làm tăng tỷ lệ phần trăm tổng số lần hiển thị của quảng cáo.
5 kỹ thuật giúp tiết kiệm chi phí cho quảng cáo google ads
Quảng cáo google ads là hình thức quảng cáo trả tiền, do đó doanh nghiệp cần phải biết cách tối ưu các khoản chi phí sao cho đem lại hiệu quả tốt nhất, tránh lãng phí đáng tiếc.