5 cách chứng minh thực lực của dịch vụ SEO giá rẻ
Nhiều dịch vụ SEO giá rẻ không tạo được niềm tin nơi khách hàng bởi hầu hết khách hàng đều có tâm lý “tiền nào của nấy”, giá rẻ đi kèm với chất lượng thấp. Tuy nhiên, với 5 cách chứng minh thực lực dưới đây, bạn vẫn có thể thu hút khách hàng và mang đến sự tin tưởng, hài lòng tuyệt đối cho họ, đồng thời tạo uy tín và danh tiếng trong lĩnh vực có quá nhiều cạnh tranh như SEO.
1. Cam kết không sử dụng thủ thuật SEO mũ đen
SEO là một lĩnh vực không quá mới mẻ, thế nhưng, không phải ai cũng biết rõ về SEO. Có thể bạn sử dụng những thủ thuật SEO mũ đen trong quá trình SEO web, khách hàng không biết nhưng với lương tâm và trách nhiệm nghề nghiệp, đây hoàn toàn là một việc làm sai trái.
Là một người làm SEO chuyên nghiệp và có tâm, bạn phải nghiên cứu kỹ dự án SEO sắp thực hiện để đề ra kế hoạch, phương pháp, giải pháp phù hợp để website của khách hàng đạt được thứ hạng như mong muốn. Bất kể là dich vu SEO gia re, cũng tuyệt đối không bỏ qua các giải pháp như xây dựng backlink tới website uy tín, chọn lọc từ khóa để đưa vào nội dung bài viết, gửi trang web đến công cụ tìm kiếm được lập chỉ mục,… để chiến lược SEO đạt hiệu quả cao nhất.
2. Cung cấp những dự án SEO giá rẻ đã thực hiện
Một trong những cách chứng minh thực lực hiệu quả nhất, tạo dựng niềm tin và thuyết phục khách hàng nhất chính là cung cấp những dự án SEO giá rẻ mà bạn đã từng thực hiện rất thành công. Đương nhiên những tài liệu tham khảo này phải có thực, cung cấp thông tin và địa chỉ liên lạc của chủ các dự án để khách hàng có thể liên hệ nếu họ muốn. Tài liệu này được trình bày trực tiếp cho khách hàng xem chứ không đơn thuần là “show” trên mạng để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về dịch vụ SEO mà họ sắp hợp tác.
3. Không hứa những gì không chắc chắn
SEO là một chiến lược lâu dài, đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Nếu là một chuyên gia SEO, bạn cần phải nắm vững nguyên tắc làm việc là không hứa những gì không chắc chắn, không cam kết những gì không đảm bảo. Chẳng hạn như, đừng bao giờ hứa thứ hạng website sẽ luôn nằm trong top 10 bởi có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng này. Ngay cả chuyên viên của Google cũng khẳng định việc duy trì thứ hạng là rất khó.
Lĩnh vực SEO khá rộng lớn, để có thể làm tốt mọi thể loại SEO là rất khó. Vì vậy, khi nhận yêu cầu làm SEO từ khách hàng, đừng vội cam kết kết quả, mà cần có những phân tích, đánh giá cụ thể về từng yêu cầu rồi sau đó mới đưa ra câu trả lời về thời gian, phương thức, giá cả thực hiện.
4. Cung cấp bảng mẫu công việc
Tạo một bảng mẫu công việc không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian làm việc mà còn chứng minh cho khách hàng thấy tác phong làm việc chuyên nghiệp và khoa học của bạn. Do đó, hãy cung cấp bảng mẫu công việc, trong đó liệt kê quy trình làm việc cụ thể để tạo niềm tin nơi khách hàng.
5. Có một khung giá nhất định
Là một người làm SEO gia re, bạn không thể đưa ra mức giá quá cao so với thị trường, nhưng cũng không quá thấp vì sẽ bị coi là “phá giá”. Hãy có một khung giá nhất định, và khung giá này được quy định cụ thể trên web hay hợp đồng để khách hàng yên tâm. Đây cũng là cách giúp cho thị trường SEO luôn bình ổn.
Lê Trinh
Tin Tức Liên Quan
- Hướng dẫn chọn từ khóa cho quảng cáo google chuẩn nhất
- 6 yếu tố cần biết để tối ưu quảng cáo google ads tốt nhất
- Khi nào nên triển khai quảng cáo google ads?
- Cách để cạnh tranh khi đối thủ đấu giá thầu quảng cáo google ads cao hơn
- Cách nhận biết và xử lý click tặc trong quảng cáo google ads
- Lợi ích tối ưu quảng cáo google ads nhờ khoanh vùng vị trí
- 6 cách nâng cao chất lượng nội dung quảng cáo google ads
- 3 nguyên nhân khiến lãng phí ngân sách quảng cáo google ads cần biết
- 8 tiện ích mở rộng google ads giúp tăng tỷ lệ chốt đơn
- Những điều cần biết về chất lượng của quảng cáo google adword