6 cách nâng cao chất lượng nội dung quảng cáo google ads

Chất lượng nội dung cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của chiến dịch quảng cáo google ads. Bởi nội dung quảng cáo google ads chất lượng, giá trị sẽ thu hút người dùng click chuột của người dùng. Theo đó, để nâng cao nội dung chất lượng quảng cáo google ads bạn cần tuân thủ 5 nguyên tắc quan trọng sau:

1. Nội dung phải thật sự nổi bật

Muốn quảng cáo google của bạn thật sự nổi bật hơn so với đối thủ thì bạn phải đảm bảo tối ưu từ nội dung đến cách trình bày. Để có được nội dung quảng cáo nổi bật thì bạn có thể sử dụng các ký tự đặc biệt (nhưng không nên quá lạm dụng để tránh dẫn đến tác dụng phụ). Bên cạnh, tận dụng các tiện ích mở rộng như: tiện ích mở rộng liên kết trang web, cuộc gọi, vị trí, chú thích,...đều góp phần làm cho nội dung quảng cáo của bạn trở nên nổi bật, thu hút những click chuột từ khách hàng tiềm năng cao hơn.

2. Nội dung càng chi tiết càng tốt

Thực tế cho thấy ở quảng cáo google ads thì việc xây dựng nội dung quảng cáo càng chi tiết sẽ càng thu hút được nhiều lượt click chuột từ người dùng hơn. Vì thế, đừng tạo những nội dung chung chung mà hãy là nội dung càng chi tiết càng tốt, bởi điều này sẽ giúp mang lại nhiều lợi thế cho chiến lược quảng cáo google, tỷ lệ chuyển đổi cũng sẽ cao hơn.

3. Nêu bật điểm mạnh của sản phẩm

Một cách nữa để quảng cáo google ads của bạn có thể nổi trội hơn so với đối thủ là hãy bám sát tối đa vào sản phẩm/dịch vụ mà mình đang cung cấp. Cụ thể là bạn hãy tập trung vào những điểm mạnh của sản phẩm/dịch vụ, bởi điều này sẽ góp phần thúc đẩy quyết định mua hàng từ người dùng. Theo đó, bạn có thể tập trung vào các điểm mạnh của sản phẩm như: chất lượng, giá cả, chế độ bảo hành, hình thức vận chuyển,...Hãy đưa những điểm mạnh này vào quảng cáo một cách hợp lý để kích thích và thuyết phục hành động của người dùng nhé.

4. Kèm theo khuyến mãi, giá cả

Hai yếu tố nào hay còn gọi là phần tiện ích mở rộng trong quảng cáo google ads. Hãy thử đặt mình vào vị trí khách hàng, chắc chắn hầu hết khách hàng sẽ bị hấp dẫn với những chương trình khuyến mãi hãy những sản phẩm có giá cả rõ ràng. Vì vậy, trong nội dung quảng cáo bạn có thể sử dụng những cụm từ có tính kích thích như: khuyến mãi, giảm giá, sale off, giá sốc,...sẽ càng kích thích người dùng click chuột vào quảng cáo hơn.

5. Hình ảnh quảng cáo google ads phải đẹp mắt

Hình ảnh sử dụng đẹp mắt sẽ góp phần rất nhiều vào việc nâng cao chất lượng của quảng cáo google ads của bạn. Vì vậy, đừng quên sử dụng những hình ảnh đẹp mắt để tăng khả năng thuyết phục người dùng click chuột vào. Nếu chạy quảng cáo google ads hình ảnh bạn có thể tự tạo hoặc sử dụng các công cụ miễn phí của google, nhưng dù sử dụng hình ảnh theo hình thức nào cũng phải đảm bảo hình ảnh đạt chất lượng tốt, bổ trợ làm rõ nghĩa cho nội dung quảng cáo.

6. Thêm Call To Action

Call To Action (CTA:lời kêu gọi hành động), đây cũng là phần quan trọng không kém trong nội dung quảng cáo google ads. Bởi đây là yếu tố cần thiết nhắc khách hàng về một hành động cụ thể trên quảng cáo của bạn. Theo đó, kêu gọi hành động CTA bạn có thể sử dụng các cụm từ như: Mua Ngay, Đăng Ký Ngay, Đặt Hàng Ngay,...Đừng quên bỏ qua yếu tố này để thúc đẩy mang đến thành công cho quảng cáo google ads.

Hy vọng những cách giúp nâng cao chất lượng nội dung quảng cáo google ads chúng tôi vừa chia sẻ trên đã giúp bạn có thể lên kế hoạch xây dựng nội dung quảng cáo hiệu quả, chất lượng nhất nhé. Chúc bạn thành công!

T.H