Bảng giá dịch vụ quảng cáo Website
Dịch vụ quảng cáo Website Google Adwords giúp hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận được với lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ, là những người có nhu cầu thực về sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Bởi vậy chỉ với chi phí nhỏ doanh nghiệp có thể mở rộng thị trường, nâng cao doanh thu đáng kể. Vậy bảng giá dịch vụ quảng cáo Website Google Adwords hiện nay bao nhiêu? Lý do gì bạn nên lựa chọn gói dịch vụ này? Hãy cùng HCQ tham khảo điều đó trong bài viết sau.
1. Bảng giá dịch vụ quảng cáo Website
CHI PHÍ THIẾT LẬP TÀI KHOẢN | Gói QL - 15% < 17 triệu / Tháng | Gói QL - 13% < 100 triệu / Tháng | Gói QL - 11% < 300 triệu / Tháng | |
---|---|---|---|---|
Ngân Sách | < 17 Triệu / Tháng | 17 - 100 Triệu / Tháng | 100 - 300 Triệu / Tháng | |
Phí quản lý | 2,5 Triệu | 15% | 11% | |
Khuyến mãi | - | Tặng Landing Page trị giá 3,6 Triệu | Tặng Landing Page trị giá 4,8 Triệu Website trị giá 8 Triệu | |
NHỮNG LOẠI HÌNH ADS SETUP | ||||
Google Search | ||||
GDN | ||||
Google Remarketing | ||||
Youtube Trueview | ||||
Youtube Discovery | ||||
Google Shopping | ||||
Google Smart Shopping | - | |||
Quảng cáo APP | - | - | ||
CHĂM SÓC HỆ THỐNG | ||||
Hỗ trợ tư vấn chiến lược Marketing | ||||
Đối tượng, khu vực, từ khóa | Tùy chọn | Tùy chọn | Tùy chọn | |
Số từ khóa | Tùy chọn | Tùy chọn | Tùy chọn | |
Tư vấn từ khóa | ||||
Theo dõi chiến dịch hàng ngày | ||||
Tối ưu Website | - | |||
Viết nội dung + Thiết kế banner | - | - | ||
CẤP TÀI KHOẢN ADWORDS CHO KHÁCH HÀNG VÀ HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG CÁCH XEM BÁO CÁO |
2. Vì sao nên chạy quảng cáo Website Google Adwords?
- Nhờ Google Adwords mà doanh nghiệp có thể thu hút lượng traffic rất lớn về Website, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu là những người có nhu cầu mua hàng. Đẩy trang đích của bạn lên top tìm kiếm với các từ khóa chuyển đổi cao, kết nối hiệu quả khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp.
- Với Google Adwords chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo bạn mới phải trả tiền. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về độ hiệu quả đạt được tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Đặc biệt, bạn không cần phải cam kết mức chi tiêu tối thiểu, thậm chí Google còn cho phép bạn thay đổi ngân sách, giới hạn mức chi phí quảng cáo theo ngày nên bạn dễ dàng điều chỉnh chi tiêu chi phí quảng cáo cho hợp lý.
- Nếu sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp phù hợp với các chính sách mà Google đặt ra thì sau khi cài đặt quảng cáo chúng sẽ xuất hiện ngay trên công cụ tìm kiếm. Bản thân người chạy quảng cáo cũng có thể vào thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung từ hóa, hợp lý hóa ngân sách hay điều chỉnh đối tượng bất kỳ nào mà bạn muốn. Ngoài ra, Google Adwords cũng đo lường được hiệu quả quảng cáo thông qua Google Analytics, bởi vậy mà chạy quảng cáo Website bằng hình thức này là rất phù hợp.
3. Các hình thức chạy quảng cáo Website Google Adwords
- Google Adwords Search
Đây là hình thức quảng cáo hiển thị trên trang tìm kiếm Google. Nó có hai nhóm hiển thị, nhóm 1 là top 4 (4 vị trí đầu tiên) và top 7 ( 3 vị trí cuối cùng) của kết quả tìm kiếm. Khi có truy vấn từ khóa trùng với từ khóa chạy quảng cáo thì nội dung quảng cáo sẽ xuất hiện. Và chỉ khi có người dùng click vào quảng cáo đó thì mới tính phí.
- Google Display Network
Đây là hình thức quảng cáo trên mạng lưới Website của Google. Nó có hiển thị dạng banner hình ảnh, video, văn bản. Đa phần những trang Web có lượng truy cập lớn mới phân phối quảng cáo này và liên kết với Google. Hình thức tính phí của nó là CPC hay CPM.
- Google Smart Shopping
Hay còn gọi là Google mua sắm, nó cũng tương tự như Google Adwords nhưng khác về định dạng hiển thị trông nổi bật hơn gồm: Tên shop, hình ảnh, giá sản phẩm, mô tả sản phẩm,… Và quảng cáo lúc này cũng sẽ được phân phối ngẫu nhiên theo list danh sách.
4. Hình thức báo giá chạy quảng cáo Website Google Adwords
- Hình thức trọn gói
Khách hàng và bên đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thống nhất từ khóa cần quảng cáo, lĩnh vực Web, vị trí top quảng cáo (Top 4 – 7). Dựa vào đây công ty chạy quảng cáo Website Google Adwords sẽ báo giá chi phí 1 tháng bao nhiêu. Đồng thời cũng sẽ cam kết chi phí không phát sinh, quảng cáo hiển thị 24/24 hay theo khung giờ nào đó mà khách hàng yêu cầu.
- Hình thức click
Nghĩa là dựa vào yêu cầu của khách hàng về :Từ khóa, địa lý, vị trí hiển thị,… mà công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Website Google Adwords sẽ báo giá trên một nhấp chuột hay còn gọi là CPC. Tổng tiền = Giá click x số click đăng ký. Chi phí của hình thức quảng cáo này cũng sẽ được tính khi có người dùng click vào quảng cáo,
- Hình thức quản lý tài khoản
Công ty chạy quảng cáo Website Google Adwords sẽ phân tích, đưa ra đề xuất phù hợp và tiến hành setup, theo dõi và tối ưu quảng cáo. Khách hàng sẽ trả phí cho dịch vụ quản lý quảng cáo từ 10 đến 15% tùy theo ngân sách và số lượng công việc phải làm.
Những chia sẻ trên đây giúp bạn đọc cập nhật được bảng giá chạy quảng cáo Website Google Adwords và lý do nên chọn gói dịch vụ này. Nếu bạn còn thắc mắc gì hay đang cần tìm địa chỉ chạy quảng cáo Google Ads giá rẻ, chất lượng, hãy đến với công ty HCQ. Chúng tôi với nguồn nhân lực giỏi, có tâm huyết với nghề, luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Thùy Duyên
Tin Tức Liên Quan
- Hướng dẫn chọn từ khóa cho quảng cáo google chuẩn nhất
- 6 yếu tố cần biết để tối ưu quảng cáo google ads tốt nhất
- Khi nào nên triển khai quảng cáo google ads?
- Cách để cạnh tranh khi đối thủ đấu giá thầu quảng cáo google ads cao hơn
- Cách nhận biết và xử lý click tặc trong quảng cáo google ads
- Lợi ích tối ưu quảng cáo google ads nhờ khoanh vùng vị trí
- 6 cách nâng cao chất lượng nội dung quảng cáo google ads
- 3 nguyên nhân khiến lãng phí ngân sách quảng cáo google ads cần biết
- 8 tiện ích mở rộng google ads giúp tăng tỷ lệ chốt đơn
- Những điều cần biết về chất lượng của quảng cáo google adword