Bảng giá làm SEO Website
Bạn thắc mắc không biết bảng giá làm SEO Website hiện nay có đắt không? Làm SEO đem lại lợi ích gì? Hay giải pháp nào giúp SEO mang lại hiệu quả tốt nhất? Tất cả những thắc mắc ấy đều sẽ được giải đáp đầy đủ ngay trong bài viết sau đây của chúng tôi.
1. Bảng giá làm SEO Website
Độ khó từ khóa | Gói 10 từ | Gói 15 từ | Gói 20 từ | Gói 30 từ |
Trung bình | 1.184.100 đ/từ | 987.405 đ/từ | 888.000 đ/từ | 789.345 đ/từ |
Khó | 2.368.200 đ/từ | 1.974.810 đ/từ | 1.776.000 đ/từ | 1.578.690 đ/từ |
Cực khó | 4.736.400 đ/từ | 3.949.620 đ/từ | 3.552.000 đ/từ | 3.157.380 đ/từ |
2. Lợi ích của việc làm SEO Web
Theo thống kê của Google Consumer Barometer ở Việt Nam có đến 93.3% người dùng Internet sử dụng Google và dường như khi cần giải đáp thông tin gì mọi người đều mặc định nghĩ ngay đến Google. Với Google luôn hướng đến việc mang lại kết quả đúng như mong muốn của người dùng. Còn doanh nghiệp muốn tiếp cận được với lượng người dùng lớn này buộc phải làm SEO.
SEO giúp doanh nghiệp có cơ hội giữ được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng của Google. Khi giữ được thứ hạng cao trên trang đầu của công cụ tìm kiếm này thì chắc chắn lượng khách hàng của bạn sẽ gia tăng đáng kể, thực tế điều đó đã được chứng minh rất rõ.
Vốn dĩ người dùng Việt có xu hướng tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Và nếu đã tin tưởng một địa chỉ nào đó thì họ sẽ sẵn lòng đi đến cửa hàng để mua. Còn đối với khách hàng mới, niềm tin đó sẽ được xây dựng từ SEO. Nhờ SEO mà đưa thông tin đến với người tìm kiếm thông qua Google. Bởi vậy không thể phủ nhận rằng dịch vụ SEO giúp các doanh nghiệp gia tăng cơ hội bán hàng, giúp quảng bá thương hiệu, thị trường cũng như sản phẩm, dịch vụ đang có một cách hiệu quả.
3. Làm sao để SEO phát huy tối đa kết quả?
Google luôn cố gắng để cải thiện kết quả hiển thị tốt nhất cho người dùng truy vấn. Giả sử nếu Google đưa ra danh sách kết quả chất lượng thấp, không liên quan đến truy vấn thì người dùng sẽ không bao giờ thực hiện lại hành vi đó. Bởi vậy để trở thành một công cụ tìm kiếm uy tín nhất thì chắc chắn Google sẽ nỗ lực không ngừng để tránh điều đó xảy ra.
Bạn liên tục nghĩ rằng trang Web của mình chưa đạt Ranking tốt dù đã được tối ưu? Nguyên nhân là do trang Web không đủ chất lượng, điều đó khiến SEO chưa đạt hiệu quả cao. Vậy nên cách tốt nhất hãy áp dụng những cách như sau:
- Làm bài viết dễ đọc hơn
Điều bạn cần nhớ đó là khi nội dung càng có giá trị thì tỉ lệ thoát trang càng thấp và thứ hạng tự nhiên sẽ càng cao. Vậy nên khi xây dựng Web bạn cần lựa chọn nội dung hay, bài viết chuẩn SEO, chia đoạn 3 đến 4 câu để dễ tiếp cận thông tin. Ngoài ra bạn cũng nên dùng tiêu đề phụ, liệt kê với các gạch đầu dòng,… để giúp người dùng nắm được các thông tin trọng tâm của bài viết.
Bên cạnh đó bạn cũng nên sử dụng cụm từ sao chép để thu hút người đọc, có thể kể đến các cụm từ như câu trả lời là, có lẽ bạn đang nghĩ, nó trở nên tốt hơn, đây là thỏa thuận,… Sử dụng các cụm từ kích hoạt và kết thúc bằng dấu hai chấm là cách để gây sự chú ý.
- Cải thiện thiết kế và giao diện trang
Một trong những nguyên nhân khiến người dùng thoát trang cao là bởi vì trải nghiệm người dùng kém. Có có thể là do giao diện trang Web, bố cục, điều hướng,… chưa khoa học, tính thẩm mỹ chưa đạt yêu cầu. Bởi vậy muốn SEO hiệu quả chắc chắn bạn không thể bỏ qua điều này.
- Tốc độ tải trang
Google đã từng tuyên bố rằng tốc độ tải trang Web là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của trang Web. Và đến nay điều đó vẫn được công cụ này áp dụng, thậm chí còn khắt khe hơn. Sẽ chẳng có khách hàng nào đủ kiên nhẫn ở lại trang Web khi mà tốc độ load của nó lại quá chậm, phải chờ đợi rất lâu thông tin mới hiển thị. Vì thế hãy cải thiện tốc độ tải trang nếu không muốn làm SEO hoài mà không đạt hiệu quả như ý.
Trên đây là chi tiết bảng giá làm SEO Web, lợi ích của SEO và làm thế nào để mang lại kết quả tốt nhất cho SEO. Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay.
Thùy Duyên
Tin Tức Liên Quan
- Hướng dẫn chọn từ khóa cho quảng cáo google chuẩn nhất
- 6 yếu tố cần biết để tối ưu quảng cáo google ads tốt nhất
- Khi nào nên triển khai quảng cáo google ads?
- Cách để cạnh tranh khi đối thủ đấu giá thầu quảng cáo google ads cao hơn
- Cách nhận biết và xử lý click tặc trong quảng cáo google ads
- Lợi ích tối ưu quảng cáo google ads nhờ khoanh vùng vị trí
- 6 cách nâng cao chất lượng nội dung quảng cáo google ads
- 3 nguyên nhân khiến lãng phí ngân sách quảng cáo google ads cần biết
- 8 tiện ích mở rộng google ads giúp tăng tỷ lệ chốt đơn
- Những điều cần biết về chất lượng của quảng cáo google adword