Bảng giá quảng cáo google ads
Quảng cáo google ads là hình thức quảng cáo trả tiền để có được vị trí hiển thị ưu tiên trên công cụ tìm kiếm. Thông qua việc bạn lựa chọn những từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp để tiếp cận được với khách hàng tiềm năng. Tham khảo bảng giá quảng cáo google ads dưới đây để lên kế hoạch ngân sách chi tiết nhất trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo nhé!
1. Các loại phí chạy quảng cáo google
1.1. Phí quảng cáo
Phí quảng cáo là chi phí bạn phải trả cho Google để quảng cáo, chi phí càng cao thì số lần xuất hiện và số người vào website của bạn càng nhiều. Tùy vào điều kiện ngân sách mà doanh nghiệp bạn cân nhắc đầu tư chi phí quảng cáo để mang lại hiệu quả tốt nhất.
1.2. Phí dịch vụ
Là phí mà bạn sẽ phải chi trả cho đơn vị thực hiện dịch vụ quảng cáo google ads cho doanh nghiệp bạn. Cụ thể, phí dịch vụ thường sẽ bao gồm các loại phí như:
+ Phí phân tích
Khi đó, đơn vị chạy quảng cáo google ads sẽ tiến hành phân tích hành vi, thói quen khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp bạn. Từ đó sẽ nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất nhắm đúng khách hàng mục tiêu, để thu hút họ click chuột vào quảng cáo của bạn.
+ Phí tư vấn quảng cáo
Tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa, ngân sách, thời gian cho chiến dịch quảng cáo trên Google, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của Quý công ty.
+ Phí thiết lập quảng cáo
Phí thiết lập chiến dịch quảng cáo là họ sẽ thực hiện sao cho đảm bảo số lượng người truy cập vào quảng cáo của bạn nhiều nhất. Những đơn vị chạy quảng cáo google ads chuyên nghiệp họ sẽ có kinh nghiệm và chiến lược tốt nhất để hỗ trợ cho bạn vấn đề này.
+ Phí giám sát quảng cáo
Sau khi quảng cáo bắt đầu chạy thì họ cũng sẽ tiến hành theo dõi các hoạt động của chiến dịch hàng ngày để đánh giá hiệu quả của các từ khóa, từ đó cải tiến chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.
+ Phí báo cáo kết quả
Là khoản phí mà họ sẽ thực hiện gửi báo cáo định kỳ về chiến dịch quảng cáo theo tuần/tháng/quý hoặc bất cứ lúc nào khi khách hàng yêu cầu.
+ Báo cáo
Báo cáo chi tiết kết quả thực hiện theo tuần/tháng/quý hay bất kể lúc nào bạn yêu cầu với mục đích giúp bạn nắm được hiệu quả thực hiện của chiến dịch.
2. Bảng giá quảng cáo google ads
Thông thường, giá quảng cáo google ads sẽ được tính theo công thức: Tổng chi phí = Chi phí quảng cáo + chi phí dịch vụ. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ bảng giá quảng cáo google ads cho bạn tham khảo và lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu của mình.
Số từ khóa | Chi phí dịch vụ | Chi phí quảng cáo | Tổng phí |
1-5 | 500.000 VNĐ | 2.500.000 VNĐ | 3.000.000 VNĐ |
1-10 | 1.000.000 VNĐ | 4.000.000 VNĐ | 5.000.000 VNĐ |
1-20 | 1.600.000VNĐ | 6.400.000 VNĐ | 8.000.000VNĐ |
1-30 | 2.000.000 VNĐ | 8.000.000 VNĐ | 10.000.000 VNĐ |
1-50 | 3.000.000 VNĐ | 17.000.000 VNĐ | 20.000.000 VNĐ |
3. Những lưu ý để chạy quảng cáo google hiệu quả và tối ưu chi phí
Để có thể chạy quảng cáo google ads đạt hiệu quả tốt mang lại tỷ lệ chuyển đổi cũng như tối ưu được chi phí thì doanh nghiệp cần lưu ý một số vấn đề sau:
+ Nếu chỉ tập trung vào quảng cáo tìm kiếm, hãy tắt mạng hiển thị.
+ Đừng quên định dạng đối sánh từ khóa.
+ Tối ưu quảng cáo Google Ads bằng cách thêm tiện ích mở rộng.
+ Phủ định các yếu tố sau: phủ định chéo từ khóa, phủ định từ khóa cho chiến dịch Search, chiến dịch Google Shopping và phủ định vị trí hiển thị quảng cáo Google Display Network.
+ Lựa chọn vị trí địa lý của quảng cáo một cách hợp lý, tối ưu ngân sách.
+ Gắn Tag Manager cho quảng cáo.
+ Liên kết tài khoản Analytics và YouTube với Google Ads để kiểm soát quảng cáo tốt hơn.
Hy vọng với bài viết bảng giá quảng cáo google ads trên đã giúp doanh nghiệp có thể tối ưu được ngân sách cho chiến dịch quảng cáo google có thể mang lại hiệu quả chuyển đổi cao cùng mức chi phí tiết kiệm nhất. Để được tư vấn chi tiết quý khách hãy liên hệ trực tiếp hoặc truy cập vào website http://hcq.vn để được hỗ trợ tốt nhất.
T.H
Tin Tức Liên Quan
- Hướng dẫn chọn từ khóa cho quảng cáo google chuẩn nhất
- 6 yếu tố cần biết để tối ưu quảng cáo google ads tốt nhất
- Khi nào nên triển khai quảng cáo google ads?
- Cách để cạnh tranh khi đối thủ đấu giá thầu quảng cáo google ads cao hơn
- Cách nhận biết và xử lý click tặc trong quảng cáo google ads
- Lợi ích tối ưu quảng cáo google ads nhờ khoanh vùng vị trí
- 6 cách nâng cao chất lượng nội dung quảng cáo google ads
- 3 nguyên nhân khiến lãng phí ngân sách quảng cáo google ads cần biết
- 8 tiện ích mở rộng google ads giúp tăng tỷ lệ chốt đơn
- Những điều cần biết về chất lượng của quảng cáo google adword