Bảng giá quảng cáo google adwords mới nhất hiện nay
Bảng giá quảng cáo google ads bao nhiêu luôn là vấn đề quan tâm của nhiều doanh nghiệp khi có nhu cầu chạy quảng cáo. Tuy nhiên, đối với hình thức quảng cáo trả tiền google thì không có mức giá cố định mà phụ thuộc vào cách đấu giá và kinh nghiệm tối ưu và đầu tư ngân sách của từng doanh nghiệp khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn dưới đây chúng tôi xin chia sẻ bảng giá quảng cáo google ads cho bạn tham khảo:
1. Bảng giá quảng cáo google ads chi tiết
Số từ khóa | Chi phí dịch vụ | Chi phí quảng cáo | Tổng phí |
1-5 | 500.000 VNĐ | 2.500.000 VNĐ | 3.000.000 VNĐ |
1-10 | 1.000.000 VNĐ | 4.000.000 VNĐ | 5.000.000 VNĐ |
1-20 | 1.600.000VNĐ | 6.400.000 VNĐ | 8.000.000VNĐ |
1-30 | 2.000.000 VNĐ | 8.000.000 VNĐ | 10.000.000 VNĐ |
1-50 | 3.000.000 VNĐ | 17.000.000 VNĐ | 20.000.000 VNĐ |
2. Kinh nghiệm giúp tối ưu chi phí quảng cáo google
2.1. Sử dụng nhắm mục tiêu theo vị trí
Đối với quảng cáo google ads để tối ưu chi phí bạn có thể chạy quảng cáo nhắm mục tiêu vị trí mà bạn muốn quảng cáo, điều này có ý nghĩa giúp tập trung vào những vị trí tốt nhất để loại trừ những vị trí gây lãng phí ngân sách.
2.2. Đặt giá thầu cho những từ khóa tiềm năng
Đầu tiên đòi hỏi việc nghiên cứu lựa chọn từ khóa mục tiêu để chạy quảng cáo google là rất quan trọng. Tiếp theo, bạn cần phải biết cách chọn những từ khóa tiềm năng để đặt giá thầu để tránh lãng phí vào những từ khóa có lượt tìm kiếm thấp. Hiện nay, có thể chia thành các dạng từ khóa để chạy quảng cáo google như:
Từ khóa quá rộng: Danh sách này đủ tiêu chuẩn hơn rất nhiều. Đối với những điều này, bạn sẽ nhận được lưu lượng tìm kiếm và nhấp chuột từ những người đang tìm kiếm chính xác những gì bạn bán.
Từ khóa cụ thể: Những từ khóa cụ thể này tất nhiên sẽ có lượng tìm kiếm thấp hơn nhiều so với danh sách rộng hơn ở trên, nhưng không nằm trong danh sách này về lượng cụm từ tìm kiếm.
2.3. Sử dụng tất cả các tiện ích mở rộng quảng cáo
Để tạo sự khác biệt cho quảng cáo google của bạn so với vô số những quảng cáo khác hiển thị trên google thì bạn cần chú ý sử dụng các tiện ích mở rộng cho quảng cáo. Tận dụng yếu tố này sẽ giúp cho quảng cáo của bạn trở nên nổi bật, thu hút hơn. Trong đó, các tiện ích mở rộng của quảng cáo google mà bạn có thể lựa chọn như: Tiện ích liên kết web, tiện ích cuộc gọi, tiện ích mở rộng chú thích, tiện ích địa điểm…Đây là những yếu tố tăng thêm điểm chất lượng, tối ưu và đánh giá cao từ khách hàng.
2.4. Đầu tư trang đích chất lượng
Đối với quảng cáo google thì điểm chất lượng là một trong những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến thành công của chiến dịch quảng cáo. Theo đó, trang đích quảng cáo google phải đảm bảo tối ưu được các yếu tố như: tốc độ tải trang nhanh, thân thiện với các loại thiết bị truy cập, chất lượng nội dung…Nếu trang đích không chất lượng thì khả năng thoát trang cao, làm ảnh hưởng đến ngân sách mà không mang lại hiệu quả chuyển đổi.
2.5. Phải có chiến lược quảng cáo rõ ràng
Muốn tối ưu ngân sách cho quảng cáo google ads thì doanh nghiệp bạn cần phải có chiến lược quảng cáo rõ ràng, từ đó lựa chọn từ khóa phù hợp, nội dung quảng cáo và đầu tư ngân sách hợp lý. Kế hoạch chiến lược càng rõ ràng, đầu tư ngân sách hợp lý sẽ càng làm tăng thêm hiệu quả chuyển tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
3. Làm sao để kiểm tra việc chạy Adword hiệu quả so với chi phí?
Quảng cáo google là hình thức quảng cáo trả tiền, vì thế bạn phải thường xuyên kiểm tra hiệu quả để có kế hoạch thay đổi chiến lược và ngân sách phù hợp. Theo đó, để kiểm tra quảng cáo google của bạn có đem lại hiệu quả hay không thì bạn có thể dựa theo các tiêu chí sau:
+ Tập trung vào số lượt chuyển đổi
Số lượt chuyển đổi có thể là: số lần mua hàng, số lần đăng ký, số lần để lại thông tin tư vấn…Đối với quảng cáo google bạn vẫn có thể đầu tư hình thức quảng trả tiền theo tỷ lệ chuyển đổi. Những chiến lược này sẽ tự động đặt giá thầu của bạn, nó sẽ tập trung vào việc tăng số lượt chuyển đổi với giá mỗi hành động mục tiêu tùy chọn.
+ Chi phí mỗi nhấp chuột
Giá google Adwords được tính theo mỗi lần nhấp chuột của khách hàng vào mẫu quảng cáo. Vì vậy, bạn cần nhìn vào chi phí mỗi nhấp chuột để ước tính cho chi phí cả chiến dịch. Từ đó tối ưu chi phí xuống mức thấp nhất có thể mà vẫn phải đảm bảo chạy Adword hiệu quả. Tuy nhiên, để quảng cáo có nhiều lượt click chuột thì cần phải tối ưu mẫu quảng cáo sao cho hấp dẫn, ấn tượng, sử dụng đúng từ khóa theo nhu cầu tìm kiếm của người dùng mới mang lại hiệu quả cao.
+ Tần suất hiển thị quảng cáo
Bạn sẽ biết được tỷ lệ nhấp chuột là bao nhiêu khi dựa vào số lần nhấp chuột và số lần hiển thị. Đây là chỉ số cực kỳ quan trọng trong quảng cáo Google Adwords. Nếu tần suất hiển thị thấp sẽ liên quan đến nhiều vấn đề như ngân sách, từ khóa quảng cáo,...Do đó, nếu tần suất hiển thị thấp bạn cần xem xét lại chiến lược quảng cáo của mình để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Tham khảo bảng giá quảng cáo google adword trên và một số lưu ý chúng tôi vừa chia sẻ trên để có chiếc lược quảng cáo google tốt nhất cho doanh nghiệp mình. Mọi nhu cầu tư vấn quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được báo giá chi tiết.
T.H
Tin Tức Liên Quan
- Hướng dẫn chọn từ khóa cho quảng cáo google chuẩn nhất
- 6 yếu tố cần biết để tối ưu quảng cáo google ads tốt nhất
- Khi nào nên triển khai quảng cáo google ads?
- Cách để cạnh tranh khi đối thủ đấu giá thầu quảng cáo google ads cao hơn
- Cách nhận biết và xử lý click tặc trong quảng cáo google ads
- Lợi ích tối ưu quảng cáo google ads nhờ khoanh vùng vị trí
- 6 cách nâng cao chất lượng nội dung quảng cáo google ads
- 3 nguyên nhân khiến lãng phí ngân sách quảng cáo google ads cần biết
- 8 tiện ích mở rộng google ads giúp tăng tỷ lệ chốt đơn
- Những điều cần biết về chất lượng của quảng cáo google adword