Bảng giá quảng cáo trên google mới nhất
Làm thế nào để tối ưu chi phí quảng cáo google tốt nhất? Bảng giá quảng cáo trên google bao nhiêu? Khi chạy quảng cáo google ads bạn hoàn toàn có thể chủ động được ngân sách để đề ra chiến lược hợp lý và hiệu quả nhất. Vậy bạn đã biết cách tối ưu chi phí quảng cáo google chưa? Tham khảo thêm vài thông tin trong bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé.
1. Cách tính phí quảng cáo trên google
Có 3 cách tính phí cho quảng cáo Google Adwords như sau:
+ Trả tiền theo click chuột (CPC)
Là bạn sẽ phải trả tiền khi có ai đó click chuột vào quảng cáo của bạn. Nếu càng nhiều người click chuột vào quảng cáo thì chi phí trên mỗi lượt click sẽ càng được chia nhỏ và quảng cáo càng hiệu quả.
+ Trả tiền theo số lần hiển thị (CPM)
Phương thức tính phí này chỉ áp dụng cho quảng cáo hiển thị trên mạng quảng cáo của Google, không xuất hiện trên Google. Chi phí thấp nhất tại Việt Nam ước tính 4000 vnd/1000 lần hiển thị.
+ Trả tiền khi có chuyển đổi
Doanh nghiệp bạn sẽ mất phí khi có khách hàng thực hiện thao tác chuyển đổi nào đó trực tiếp trên website của bạn như: đặt hàng, liên hệ tư vấn, thêm vào giỏ hàng,...Chi phí này chắc chắn lớn hơn chi phí dùng cho 1 cú click chuột và sẽ có sự thỏa thuận giữa doanh nghiệp với Google.
Trong 3 hình thức trả phí quảng cáo google trên thì hình thức trả tiền theo click chuột được đánh giá là phổ biến nhất và đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhất hiện nay.
2. Cách kiểm soát ngân sách quảng cáo google tốt nhất
Quảng cáo google ads là hình thức quảng cáo trả tiền nên bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được ngân sách chi tiêu sao chi tiêu hợp lý, tránh mất tiền nhưng không mang lại hiệu quả cao. Theo đó, để kiểm soát ngân sách quảng cáo google bạn có thể thực hiện như sau:
+ Giới hạn ngân sách bạn chi tiêu cho mỗi ngày ứng với mỗi chiến dịch để tránh trường hợp “chẳng may mất nhiều tiền”.
+ Chỉ định số tiền bạn sẵn sàng trả cho mỗi lượt nhấp hay mỗi hiển thị.
+ Thường xuyên theo các thông số trong chiến dịch để điều chỉnh quảng cáo thay đổi phù hợp.
3. Lợi ích khi chạy quảng cáo google adword
+ Tiếp cận và nhắm đối tượng khách hàng tiềm năng một cách chính xác
Có thể nói, quảng cáo google là một trong những hình thức quảng cáo giúp tiếp cận được khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất. Bởi khi chạy quảng cáo google thì quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị tại những vị trí đầu trên trang kết quả của Google khi khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn quảng cáo. Thông qua đó, việc lựa chọn từ khóa càng chính xác, nội dung quảng cáo càng chất lượng thì khả năng tiếp cận được khách hàng tiềm năng càng cao.
+ Chi phí thấp, hiệu quả cao
Quảng cáo google của bạn chỉ xuất hiện khi có đối tượng có nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp, nhờ vậy sẽ tối ưu được cú click chuột giúp cắt giảm được chi phí đáng kể. Ngoài ra, Google Ads có tính năng đặt giá thầu cho mỗi lần nhấp chuột, chỉ khi khách hàng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn thì Google mới tính phí. Với hình thức chạy quảng cáo trả tiền theo số lần nhấp chuột thì bạn sẽ có thể đặt giá thầu với nhiều tùy chọn khác nhau tùy vào ngân sách của bạn. Đặc biệt, bạn có thể thay đổi ngân sách quảng cáo google linh hoạt theo điều kiện của mình.
+ Thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng và hiệu quả
Một lợi thế nữa ở quảng cáo google là bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo được dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ sau 15 phút kể từ khi bạn tiến hành thay đổi thì thông điệp mới cũng sẽ xuất hiện và hiển thị để thay thế cho thông điệp cũ trên bảng kết quả của Google.
+ Hạn chế tối đa những click chuột quấy phá
Một số trường hợp đối thủ cố tình click chuột vào quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không phải quá lo lắng vì hệ thống bảo vệ của google có khả năng giúp nhà quảng cáo chống lại những lần nhấp chuột từ cùng một người dùng. Nghĩa là mặc dù người đó nhấp chuột nhiều lần nhưng bạn chỉ mất 1 lần phí mà thôi.
4. Bảng giá quảng cáo trên google
Số từ khóa | Chi phí dịch vụ | Chi phí quảng cáo | Tổng phí |
1-5 | 500.000 VNĐ | 2.500.000 VNĐ | 3.000.000 VNĐ |
1-10 | 1.000.000 VNĐ | 4.000.000 VNĐ | 5.000.000 VNĐ |
1-20 | 1.600.000VNĐ | 6.400.000 VNĐ | 8.000.000VNĐ |
1-30 | 2.000.000 VNĐ | 8.000.000 VNĐ | 10.000.000 VNĐ |
1-50 | 3.000.000 VNĐ | 17.000.000 VNĐ | 20.000.000 VNĐ |
Google Ads là một giải pháp quảng cáo an toàn và chủ động vì nó cho phép bạn xác định mức chi tiêu cho quảng cáo của mình. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần phải biết chi phí chạy quảng cáo trên Google của doanh nghiệp mình bao nhiêu sẽ là hợp lý mà vẫn tối ưu hoá được kết quả. Quý khách cần được tư vấn hoặc bảng giá quảng cáo trên google chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất. Hoặc truy cập vào website http://hcq.vn để tham khảo thêm thông tin chi tiết.
T.H
Tin Tức Liên Quan
- Hướng dẫn chọn từ khóa cho quảng cáo google chuẩn nhất
- 6 yếu tố cần biết để tối ưu quảng cáo google ads tốt nhất
- Khi nào nên triển khai quảng cáo google ads?
- Cách để cạnh tranh khi đối thủ đấu giá thầu quảng cáo google ads cao hơn
- Cách nhận biết và xử lý click tặc trong quảng cáo google ads
- Lợi ích tối ưu quảng cáo google ads nhờ khoanh vùng vị trí
- 6 cách nâng cao chất lượng nội dung quảng cáo google ads
- 3 nguyên nhân khiến lãng phí ngân sách quảng cáo google ads cần biết
- 8 tiện ích mở rộng google ads giúp tăng tỷ lệ chốt đơn
- Những điều cần biết về chất lượng của quảng cáo google adword