Các yếu tố quan trọng cần có trong nội dung quảng cáo google ads
Quảng cáo google ads là điểm chạm đầu tiên của doanh nghiệp bạn với khách hàng, vì thế nội dung quảng cáo càng hấp dẫn, thu hút thì khả năng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu sẽ càng cao. Tuy nhiên, nội dung trong quảng cáo google thường gồm những gì? Nếu bạn cũng đang băn khoăn thì đừng bỏ qua thông tin trong bài viết dưới đây nhé!
1. Các tiện ích mở rộng và ký tự đặc biệt
Hiện nay, tính cạnh tranh của quảng cáo google cũng rất cao. Vì thế, làm sao để khi người dùng thực hiện tìm kiếm từ khóa có liên quan đến sản phẩm của bạn, google sẽ trả về nhiều kết quả nhưng làm sao để quảng cáo của bạn nổi bật, thu hút hơn so với đối thủ.
Theo đó, trong nội dung quảng cáo ngoài cung cấp thông tin, từ khóa bạn đừng quên thêm các tiện ích mở rộng vào quảng cáo như: tiện ích mở rộng liên kết trang web, tiện ích chú thích, tiện ích cuộc gọi, tiện ích vị trí,…để tạo sự tin tưởng của người dùng. Bên cạnh, bạn cũng nên khéo léo sử dụng các ký tự đặc biệt hợp lý để nhấn mạnh các nội dung quan trọng trong quảng cáo.
2. Thông tin sản phẩm, dịch vụ
Trong nội dung quảng cáo google cần phải có đầy đủ thông tin, chi tiết về sản phẩm của mình. Bởi theo tâm lý chung của người dùng thì những quảng cáo cung cấp càng nhiều thông tin chi tiết, đầy đủ sẽ càng chiếm được thiện cảm, thích thú và tin tưởng từ người dùng thì tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn. Ngược lại, những quảng cáo google có nội dung chung chung, thông tin sơ sài thì rất khó thuyết phục được người dùng mua sản phẩm/dịch vụ của bạn.
3. Ưu điểm của sản phẩm/dịch vụ
Muốn quảng cáo google của bạn trở nên nổi bật so với đối thủ thì bạn nên đưa nhiều ưu điểm nổi bật của sản phẩm/dịch vụ vào quảng cáo sẽ càng chiếm được ưu thế hơn. Trong đó, những thông tin có lợi thế lớn cho quảng cáo google của bạn như: Giá rẻ hơn; Chất lượng hơn; Thời gian bảo hành lâu hơn; Các dịch vụ hậu mãi,….Lưu ý, nên đặt những ưu điểm này ở những vị trí đầu như phần tiêu đề, mô tả để được ưu tiên hiển thị tạo được sự thu hút cho khách hàng khi tìm thấy quảng cáo google ads của bạn xuất hiện.
4. Bổ sung khuyến mãi, giảm giá
Trong quảng cáo google bạn cũng nên thêm chương trình khuyến mãi, sale off, giảm giá,...nếu cửa hàng của bạn đang áp dụng chính sách này để kích thích người dùng mua hàng nhiều hơn. Bởi tâm lý chung của người dùng khi mua hàng là họ rất thích với những chương trình khuyến mãi, giảm giá. Vì vậy, để tăng thêm nhiều lượt click, nhiều chuyển đổi cho chiến dịch quảng cáo của mình thì bạn hãy chú ý thêm vào nội dung mẫu quảng cáo của mình những yếu tố trên để thu hút khách hàng hơn nhé.
Hãy lưu ý những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trên để tạo quảng cáo google ads thật chất lượng, tăng sự thu hút với khách hàng và mang lại hiệu quả chuyển đổi tốt nhất cho doanh nghiệp mình nhé. Chúc bạn thành công!
T.H
Tin Tức Liên Quan
- Hướng dẫn chọn từ khóa cho quảng cáo google chuẩn nhất
- 6 yếu tố cần biết để tối ưu quảng cáo google ads tốt nhất
- Khi nào nên triển khai quảng cáo google ads?
- Cách để cạnh tranh khi đối thủ đấu giá thầu quảng cáo google ads cao hơn
- Cách nhận biết và xử lý click tặc trong quảng cáo google ads
- Lợi ích tối ưu quảng cáo google ads nhờ khoanh vùng vị trí
- 6 cách nâng cao chất lượng nội dung quảng cáo google ads
- 3 nguyên nhân khiến lãng phí ngân sách quảng cáo google ads cần biết
- 8 tiện ích mở rộng google ads giúp tăng tỷ lệ chốt đơn
- Những điều cần biết về chất lượng của quảng cáo google adword