Kinh nghiệm khai thác tối đa hiệu quả từ quảng cáo google ads
Muốn quảng cáo google ads của bạn mang lại hiệu quả cao và đủ sức vượt mặt so với đối thủ cạnh tranh của mình thì đòi hỏi bạn phải có chiến thuật tốt nhất. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số mẹo có thể khai thác tối đa hiệu quả từ quảng cáo google ads cho bạn tham khảo:
1. Link đến các trang đích
Đối với quảng cáo google ads thì trang đích có liên quan đế quảng cáo và chất lượng trang đích đóng vai trò rất quan trọng. Việc tạo ra một trang đích có liên quan đến quảng cáo, cung cấp nội dung hữu ích liên quan đến nhu cầu tìm kiếm của khách hàng là không thể thiếu. Ngoài ra, trang đích cần phải được thiết kế bắt mắt, bố cục rõ ràng, dễ hiểu, tốc độ load trang nhanh nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất, giữ chân khách hàng ở lại lâu tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.
Lưu ý, tránh trường hợp quảng cáo google và trang đích không liên quan với nhau, hay trang đích thiết kế một cách sơ sài. Bởi gặp lỗi này khách hàng sẽ thoát trang và làm ảnh hưởng đến điểm chất lượng của quảng cáo.
2. Chèn từ khóa mục tiêu vào quảng cáo
Muốn quảng cáo google ads hiệu quả cũng cần phải nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng, đúng nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Sau khi đã lựa chọn được từ khóa tối ưu thì bạn nên chèn từ khóa vào tiêu đề, phần mô tả các thanh công cụ của quảng cáo. Điều này khiến quảng cáo của bạn được đánh giá cao trên các công cụ tìm kiếm khiến. Đồng thời, có thể bôi đen các từ khóa cũng là cách thu hút sự chú ý của người dùng hơn vào chiến dịch quảng cáo Google của bạn.
3. Dùng từ ngữ kích thích người xem
Content trong quảng cáo google cũng rất quan trọng có tác dụng thu hút người dùng click chuột vào quảng cáo. Do đó, theo kinh nghiệm để tăng hiệu quả cho quảng cáo google ads bạn hãy sử dụng những từ khóa kích thích cảm xúc của người xem, như vậy cơ hội quảng cáo của bạn tiếp cận được với người dùng sẽ càng cao.
Tuy nhiên, để có thể dùng đúng từ ngữ kích thích tâm lý người dùng thì đòi hỏi bạn phải nghiên cứu để nắm được đúng nhu cầu của khách hàng tiềm năng của mình, hiểu được mong muốn của họ để dùng từ ngữ chính xác nhất. Từ đó, đưa những yếu tố đó nhấn mạnh vào nội dung quảng cáo. Lưu ý, quảng cáo google nên thiết lập bằng những câu ngắn, dễ đọc, dễ hiểu để nhắm trực tiếp vào mong muốn của người dùng. Đây chính là điều khiến bạn có được thành công từ chiến dịch quảng cáo Google.
4. Quảng bá lợi ích
Khi khách hàng click chuột vào quảng cáo của bạn có nghĩa là họ đang có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ đó. Do đó, để quảng cáo google ads của bạn thật sự góp phần mang lại hiệu quả cao thì bạn hãy nhấn mạnh vào những lợi ích mà khách hàng có thể nhận được khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn. Khi bạn đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của họ thì họ mới đánh giá cao về chất lượng và giữ chân ở lại lâu trên website trang đích quảng cáo. Có thể nói, quảng cáo google nhắm đến lợi ích của khách hàng chính là chìa khóa cho thành công của chiến dịch quảng cáo Google.
5. Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch
Một yếu tố quan trọng nữa là bạn cần phải tối ưu hóa những cài đặt chiến dịch quảng cáo google. Bạn cần phải hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách lựa chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn hướng đến khi chạy quảng cáo google. Việc tối ưu hóa cài đặt chiến dịch quảng cáo google ads bao gồm cả việc lựa chọn từ khóa đúng mục tiêu, nơi đặt từ khóa xuất hiện, thời gian từ khóa xuất hiện,...
Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ 5 mẹo góp phần giúp quảng cáo google ads của bạn mang lại hiệu quả cao. Mọi nhu cầu tư vấn, báo giá chi tiết quý khách hàng hãy liên hệ đến HCQ chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Website: https://hcq.vn
T.H
Tin Tức Liên Quan
- Hướng dẫn chọn từ khóa cho quảng cáo google chuẩn nhất
- 6 yếu tố cần biết để tối ưu quảng cáo google ads tốt nhất
- Khi nào nên triển khai quảng cáo google ads?
- Cách để cạnh tranh khi đối thủ đấu giá thầu quảng cáo google ads cao hơn
- Cách nhận biết và xử lý click tặc trong quảng cáo google ads
- Lợi ích tối ưu quảng cáo google ads nhờ khoanh vùng vị trí
- 6 cách nâng cao chất lượng nội dung quảng cáo google ads
- 3 nguyên nhân khiến lãng phí ngân sách quảng cáo google ads cần biết
- 8 tiện ích mở rộng google ads giúp tăng tỷ lệ chốt đơn
- Những điều cần biết về chất lượng của quảng cáo google adword