Luyện ngay 4 thói quen này để tăng thứ hạng website khi làm SEO
Là một SEOr, muốn phát triển theo hướng chuyên nghiệp và tăng thứ hạng website một cách nhanh chóng, bền vững, hãy cùng dịch vụ SEO HCQ luyện cho mình 4 thói quen hàng ngày dưới đây để nhận được kết quả như mong đợi.
1. Mỗi ngày update thêm 1 bài viết
Việc tự sản xuất bài viết và up lên web đều đặn hàng ngày là không hề dễ dàng, hơn thế bạn cần phải đầu tư thời gian và tâm sức mới có được một bài viết chất lượng. Tuy nhiên bằng cách thực hiện, rèn luyện thường xuyên thì việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn theo thời gian và đem lại giá trị rất lớn cho website. Đây là cách làm mà dich vu SEO HCQ vẫn đều đặn thực hiện mỗi ngày và dĩ nhiên, mang lại kết quả rất khả quan cho mỗi chiến dịch.
Ngoài cách tự sản xuất ra nội dung hoàn toàn mới, bạn còn có thể dịch, biên tập lại tư fcacs nguồn tin khác nhau. Tuy nhiên trong số các cách vừa nên trên thì việc tự sản xuất ra nội dung hoàn toàn mới, hay và có giá trị chính là cách làm tốt nhất để có thể thu hút được sự chú ý của người dùng và được Google đánh giá cao.
Lưu ý là mỗi bài viết cần có độ dài nhất định, từ 600 – 1000 từ và đừng bao giờ quên việc chèn hình ảnh rõ ràng, phù hợp với nội dung nhé! Bên cạnh đó, nội dung của bài viết cũng cần liên quan chặt chẽ đến nhu cầu tiếp nhận thông tin của khách hàng mục tiêu và lĩnh vực mà web của bạn đang hoạt động.
2. Cập nhật một bài viết cũ
Với thói quen này thì mỗi ngày bạn chỉ cần mất khoảng 10 phút là có thể hoàn thành. Ý nghĩa của thói quen này khi làm SEO chính là, mỗi thông tin đều có nguy cơ bị lỗi thời hoặc thậm chí là trở nên sai lệch so với thời điểm hiện tại, do đó chúng ta cần thiết phải cập nhật chúng. Nội dung và thông tin có sự thay đổi liên tục, được chăm chút cẩn thận thì càng có khả năng lớn trong việc nâng hạng cho website.
Để cập nhật cho các bài viết cũ, bạn chỉ cần thay đổi tiêu đề bài viết theo hướng phù hợp hơn với từ khóa hiện tại, thay đổi thẻ H1, H2 và viết lại phần mô tả, thêm vào nội dung mới, chèn thêm link liên quan hay đơn giản chỉ là xóa đi một phần nào đó không phù hợp.
3. Chia sẻ bài viết lên mạng xã hội
Nội dung trên web được chia sẻ trên mạng xã hội không những sẽ giúp tạo hiệu ứng lan truyền thông tin nhanh chóng, tăng lượt view, từ đó nâng chỉ số đánh giá một cách hiệu quả. Lưu ý là với mỗi mạng xã hội và đối tượng khách hàng riêng thì bạn cũng cần lựa chọn cách chia sẻ sao cho phù hợp, ngoài ra thì cũng đừng quên trả lời comment của khách hàng một cách thường xuyên và chu đáo nhé, điều này thể hiện rõ sự tôn trọng của bạn đối với họ và tạo tương tác vui vẻ, hiệu quả, gây ấn tượng cho website.
4. Tương tác trên các diễn đàn
Bên cạnh mạng xã hội thì diễn đàn luôn là kênh mà bạn không nên bỏ qua khi làm SEO để thu hút link, tạo tương tác cho bài viết cũng như website của mình. Hãy chọn những diễn đàn phù hợp với lĩnh vực của mình để đăng ký làm thành viên, chia sẻ thông tin và hoạt động tích cực trên đó. Ngoài ra bạn cũng có thể tự tạo diễn đàn riêng của mình. Nhớ là khi tham gia diễn đàn thì đừng quảng cáo một cách lộ liễu, và bên cạnh việc quảng cáo thì đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích đến với mọi người.
1. Mỗi ngày update thêm 1 bài viết
Việc tự sản xuất bài viết và up lên web đều đặn hàng ngày là không hề dễ dàng, hơn thế bạn cần phải đầu tư thời gian và tâm sức mới có được một bài viết chất lượng. Tuy nhiên bằng cách thực hiện, rèn luyện thường xuyên thì việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn theo thời gian và đem lại giá trị rất lớn cho website. Đây là cách làm mà dich vu SEO HCQ vẫn đều đặn thực hiện mỗi ngày và dĩ nhiên, mang lại kết quả rất khả quan cho mỗi chiến dịch.
Ngoài cách tự sản xuất ra nội dung hoàn toàn mới, bạn còn có thể dịch, biên tập lại tư fcacs nguồn tin khác nhau. Tuy nhiên trong số các cách vừa nên trên thì việc tự sản xuất ra nội dung hoàn toàn mới, hay và có giá trị chính là cách làm tốt nhất để có thể thu hút được sự chú ý của người dùng và được Google đánh giá cao.
Lưu ý là mỗi bài viết cần có độ dài nhất định, từ 600 – 1000 từ và đừng bao giờ quên việc chèn hình ảnh rõ ràng, phù hợp với nội dung nhé! Bên cạnh đó, nội dung của bài viết cũng cần liên quan chặt chẽ đến nhu cầu tiếp nhận thông tin của khách hàng mục tiêu và lĩnh vực mà web của bạn đang hoạt động.
2. Cập nhật một bài viết cũ
Với thói quen này thì mỗi ngày bạn chỉ cần mất khoảng 10 phút là có thể hoàn thành. Ý nghĩa của thói quen này khi làm SEO chính là, mỗi thông tin đều có nguy cơ bị lỗi thời hoặc thậm chí là trở nên sai lệch so với thời điểm hiện tại, do đó chúng ta cần thiết phải cập nhật chúng. Nội dung và thông tin có sự thay đổi liên tục, được chăm chút cẩn thận thì càng có khả năng lớn trong việc nâng hạng cho website.
Để cập nhật cho các bài viết cũ, bạn chỉ cần thay đổi tiêu đề bài viết theo hướng phù hợp hơn với từ khóa hiện tại, thay đổi thẻ H1, H2 và viết lại phần mô tả, thêm vào nội dung mới, chèn thêm link liên quan hay đơn giản chỉ là xóa đi một phần nào đó không phù hợp.
3. Chia sẻ bài viết lên mạng xã hội
Nội dung trên web được chia sẻ trên mạng xã hội không những sẽ giúp tạo hiệu ứng lan truyền thông tin nhanh chóng, tăng lượt view, từ đó nâng chỉ số đánh giá một cách hiệu quả. Lưu ý là với mỗi mạng xã hội và đối tượng khách hàng riêng thì bạn cũng cần lựa chọn cách chia sẻ sao cho phù hợp, ngoài ra thì cũng đừng quên trả lời comment của khách hàng một cách thường xuyên và chu đáo nhé, điều này thể hiện rõ sự tôn trọng của bạn đối với họ và tạo tương tác vui vẻ, hiệu quả, gây ấn tượng cho website.
4. Tương tác trên các diễn đàn
Bên cạnh mạng xã hội thì diễn đàn luôn là kênh mà bạn không nên bỏ qua khi làm SEO để thu hút link, tạo tương tác cho bài viết cũng như website của mình. Hãy chọn những diễn đàn phù hợp với lĩnh vực của mình để đăng ký làm thành viên, chia sẻ thông tin và hoạt động tích cực trên đó. Ngoài ra bạn cũng có thể tự tạo diễn đàn riêng của mình. Nhớ là khi tham gia diễn đàn thì đừng quảng cáo một cách lộ liễu, và bên cạnh việc quảng cáo thì đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích đến với mọi người.
Đào Thơ
Tin Tức Liên Quan
- Hướng dẫn chọn từ khóa cho quảng cáo google chuẩn nhất
- 6 yếu tố cần biết để tối ưu quảng cáo google ads tốt nhất
- Khi nào nên triển khai quảng cáo google ads?
- Cách để cạnh tranh khi đối thủ đấu giá thầu quảng cáo google ads cao hơn
- Cách nhận biết và xử lý click tặc trong quảng cáo google ads
- Lợi ích tối ưu quảng cáo google ads nhờ khoanh vùng vị trí
- 6 cách nâng cao chất lượng nội dung quảng cáo google ads
- 3 nguyên nhân khiến lãng phí ngân sách quảng cáo google ads cần biết
- 8 tiện ích mở rộng google ads giúp tăng tỷ lệ chốt đơn
- Những điều cần biết về chất lượng của quảng cáo google adword