Mẹo viết quảng cáo google ads hấp dẫn và thu hút
Nội dung quảng cáo Google Adwords là thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng, nó không chỉ là giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ mà còn có tác dụng thu hút khách hàng mục tiêu click chuột vào quảng cáo. Do đó, nội dung quảng cáo google phải cô đọng, súc tích, dễ hiểu nhất. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số mẹo viết quảng cáo google hấp dẫn và thu hút cho bạn tham khảo:
1. Trong tiêu đề quảng cáo google ads phải có từ khóa chính
Đưa từ khóa chính vào tiêu đề quảng cáo là cách viết chuẩn cũng như yêu cầu bắt buộc đối với quảng cáo google, bởi giúp quảng cáo của bạn có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng. Khi khách hàng tìm kiếm từ khóa trên trang tìm kiếm google sẽ trả về kết quả trong đó có quảng cáo của bạn nếu sử dụng đúng từ khóa khách hàng cần tìm. Đồng thời, từ khóa chính nên được in đậm để kích thích mắt người xem, tăng tỷ lệ click chuột vào quảng cáo, góp phần nâng cao khách hàng chuyển đổi.
2. Viết ngắn gọn và thể hiện được thế mạnh sản phẩm/dịch vụ ngay ở dòng mô tả
Đoạn quảng cáo google ads nên viết ngắn gọn, không quá dài dòng mà nên tập trung mô tả đúng thế mạnh của sản phẩm/dịch vụ để gây được ấn tượng cao với khách hàng. Thông thường, nội dung của quảng cáo google sẽ có quy định về số lượng ký tự, cụ thể là 2 tiêu đề dài 30 ký tự và 1 dòng mô tả dài 80 ký tự. Theo kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo quảng cáo từ những đối thủ có cùng lĩnh vực kinh doanh, tìm hiểu những điểm mạnh từ đó sáng tạo nội dung tốt nhất cho quảng cáo của mình nhé.
3. Sử dụng động từ mạnh để chốt Sales
Tâm lý chung của người dùng thường sẽ bị kích thích mạnh bởi những cụm từ như “giảm giá, khuyến mãi, sale off”. Vì thế, khi viết nội dung quảng cáo google bạn cũng nên chú ý sử dụng những động từ mạnh kích thích click chuột và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.
4. Thêm số điện thoại vào để khách hàng dễ dàng liên hệ
Mẫu quảng cáo của bạn dù hấp dẫn nhưng nếu thiếu thông tin liên hệ thì quảng cáo của bạn cũng khó có thể chốt được được Sales, bởi khách hàng sẽ không biết liên hệ với bạn bằng cách nào. Vì vậy, để số điện thoại hiện lên ngay trong quảng cáo google nhằm giúp thúc đẩy doanh số bán hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể khéo léo sử dụng phần tiện ích mở rộng như bản đồ, địa chỉ, số điện thoại,...để góp phần làm cho nội dung quảng cáo google trở nên cuốn hút, hấp dẫn và thu hút người đọc hơn.
5. URL đặt thêm “www” gây chú ý cho người xem
URL đặt thêm “www” cũng là một trong những cách đơn giản giúp mẫu quảng cáo của bạn thu hút được nhiều sự chú ý, đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.
Ngày nay, quảng cáo google ads là một trong những hình thức quảng cáo marketing được hầu hết các doanh nghiệp áp dụng nên tính cạnh tranh càng cao. Do đó, nội dung quảng cáo của bạn càng hấp dẫn sẽ càng chiếm được nhiều lợi thế và dễ dàng tiếp cận được khách hàng mục tiêu hơn. Hãy lưu lại những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trên để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình nhé!
T.H
Tin Tức Liên Quan
- Hướng dẫn chọn từ khóa cho quảng cáo google chuẩn nhất
- 6 yếu tố cần biết để tối ưu quảng cáo google ads tốt nhất
- Khi nào nên triển khai quảng cáo google ads?
- Cách để cạnh tranh khi đối thủ đấu giá thầu quảng cáo google ads cao hơn
- Cách nhận biết và xử lý click tặc trong quảng cáo google ads
- Lợi ích tối ưu quảng cáo google ads nhờ khoanh vùng vị trí
- 6 cách nâng cao chất lượng nội dung quảng cáo google ads
- 3 nguyên nhân khiến lãng phí ngân sách quảng cáo google ads cần biết
- 8 tiện ích mở rộng google ads giúp tăng tỷ lệ chốt đơn
- Những điều cần biết về chất lượng của quảng cáo google adword