Quảng cáo Google Adwords tối đa hóa doanh thu bằng cách nào?

Trong các loại hình và phương thức quảng cáo thì quảng cáo Google Adwords đang là sự lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp, từ doanh nghiệp lớn đến doanh nghiệp nhỏ. Lý do đơn giản nhất để các doanh nghiệp tập trung mạnh vào quảng cáo Google Adwords chính là tối đa hóa doanh thu và tiết kiệm chi phí quảng cáo. Vậy quảng cáo Google Adwords tối đa hóa doanh thu cho doanh nghiệp bằng cách nào? 

1. Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu

Tại Việt Nam, có hơn 90% người dùng sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin. Vì thế, nếu thực hiện quảng cáo Google Adwords, doanh nghiệp có thể tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả với số lượng lớn người dùng này. Đặc biệt, quảng cáo Google Adwords còn cho phép bạn kiểm soát chiến dịch một cách dễ dàng, nghĩa là theo dõi số lượng click hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, và các click đến từ đâu để thay đổi từ khóa và ngân sách theo từng giai đoạn cho phù hợp, vừa tối ưu ngân sách và nguồn lực, vừa nhắm chính xác đến khách hàng mục tiêu để gia tăng doanh thu, doanh số bán hàng. 



2. Cân bằng cán cân ngân sách

Có thể nói, chi phí quảng cáo là “nỗi ám ảnh” của hầu hết doanh nghiệp. Bởi các hình thức quảng cáo trên báo in hay tivi hiện nay đòi hỏi doanh nghiệp phải bỏ ra số tiền rất lớn để có thể xuất hiện một khoảng nhỏ trên báo hoặc vài giây trên tivi, nhưng chưa chắc đã có thể tiếp cận được người dùng. Tuy nhiên, với quảng cáo Google Adwords, điều này dường như được khắc phục hiệu quả bởi doanh nghiệp hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh được ngân sách quảng cáo của mình trong ngày để có thể cân bằng cán cân ngân sách hiệu quả nhất. 

3. Hiệu quả hơn những hình thức quảng cáo khác

Hình thức hoạt động và cũng là ưu điểm của quảng cáo Google Adwords chính là khi người dùng tìm kiếm thông tin sản phẩm hay dịch vụ trên Google, họ sẽ có xu hướng chọn những kết quả hiển thị đầu tiên. Điều này nghĩa là nếu bạn xuất hiện ưu tiên trên kết quả tìm kiếm thì cơ hội thu hút người dùng và thuyết phục họ mua hàng là rất cao. Sẽ càng hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp với SEO web và sở hữu một website chất lượng.

 

Trên đây là 3 cách mà quảng cáo Google Adwords đem lại doanh thu cho doanh nghiệp. Vì thế, nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp hay đảm nhận vị trí PR, Marketing thì đừng quên sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords để có thể đem lại lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0917.377.999 để được tư vấn và báo giá dịch vụ quảng cáo Google Adwords mới nhất. 

Lê Trinh