Vì sao nói quảng cáo google ads là kênh quảng cáo tiềm năng?
Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển thì quảng cáo google ads là một kênh quảng cáo tiềm năng đã và đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy tại sao quảng cáo google ads được đánh giá là loại hình quảng cáo tiềm năng hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải thích rõ hơn về vấn đề này nhé!
1. Khả năng thu hút khách hàng lớn hơn
Quảng cáo google nhằm làm tăng khả năng thu hút khách hàng tiềm năng rất lớn. Bởi khi quảng cáo google của bạn nằm trong Top đầu tìm kiếm Google sẽ có khoảng 80% số người click chuột vào đường link của bạn, từ đó mang lại lượng traffic đáng kể cho website mỗi ngày. Ngoài xuất hiện trên google thì quảng cáo google ads của bạn vẫn có thể quảng cáo ở cả các dịch vụ khác như: Gmail, Youtube, website của đối tác,...
2. Quảng cáo tiếp cận đúng người đúng thời điểm
Khi quảng cáo google ads bạn có thể chọn từ khóa nhằm giúp nhắm đúng khách hàng mục tiêu bằng các cụm từ khóa liên quan. Đồng thời, bạn có thể chọn hiển thị quảng cáo của bạn vào những thời gian nhất định trong ngày, chỉ định vị trí, ngôn ngữ tìm kiếm cụ thể. Đây là cách giúp quảng cáo google ads của bạn dễ dàng tiếp cận đúng được đối tượng khách hàng mục tiêu để mang lại tỷ lệ chuyển đổi cho website.
3. Hiệu quả tối ưu, chi phí tối thiểu
Quảng cáo google ads của bạn xuất hiện trên công cụ tìm kiếm thì cơ hội tiếp cận được khách hàng mục tiêu là rất cao giúp tối ưu được hiệu quả quảng cáo sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng mục tiêu. Bên cạnh, quảng cáo google ads là hình thức quảng cáo trả tiền nên còn giúp giảm chi phí quảng cáo đáng kể. Hiện có 3 hình thức thanh toán khi sử dụng Google Adwords cho doanh nghiệp lựa chọn gồm:
+ CPC là viết tắt của Cost per click có nghĩa là trả tiền trên mỗi lần người dùng click chuột vào quảng cáo.
+ CPM là viết tắt của Cost per Mile hay Cost per thousand impressions có nghĩa trả tiền trên mỗi 1000 lần hiển thị.
+ CPA là viết tắt của Cost per acquisition hay Cost per action có nghĩa là trả tiền trên mỗi hành động, tương tác, mục tiêu được chuyển đổi.
Tùy theo đặc thù của sản phẩm/dịch vụ và mục đích chạy quảng cáo của mình mà bạn có thể điều chỉnh hình thức thanh toán để phù hợp với “túi tiền” của mình.
4. Dễ dàng quản lý, đo lường kết quả
Bằng công cụ quản lý chuyên nghiệp có thể đo lường được kết quả quảng cáo google ads của bạn như thế nào. Từ đó, bạn có thể thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung từ khóa, hợp lý hóa ngân sách hoặc điều chỉnh bất kỳ thông tin nào bạn muốn nhanh chóng.
Đặc biệt, quảng cáo google ads dễ dàng cài đặt quảng cáo theo nhân khẩu học hướng đến nhu cầu của khách hàng nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất. Thông thường, để đo lường kết quả quảng cáo google ads các đơn vị sẽ sử dụng bằng google analytics sẽ mang lại hiệu quả chính xác hơn giúp doanh nghiệp kiểm soát được quảng cáo google của mình một cách tốt nhất.
Có thể nói Google Ads phù hợp với hầu hết mọi tổ chức, doanh nghiệp. Bạn có thể tận dụng hình thức quảng cáo này một cách chủ động, tùy theo tài chính, nhân lực, địa lý,…Đó cũng chính là lý do vì sao Google Ads được xem là lựa chọn hoàn hảo, mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Quý khách muốn được tư vấn hãy liên hệ đến HCQ chúng tôi hoặc tham khảo thêm thông tin tại website: https://hcq.vn.
T.H
Tin Tức Liên Quan
- Hướng dẫn chọn từ khóa cho quảng cáo google chuẩn nhất
- 6 yếu tố cần biết để tối ưu quảng cáo google ads tốt nhất
- Khi nào nên triển khai quảng cáo google ads?
- Cách để cạnh tranh khi đối thủ đấu giá thầu quảng cáo google ads cao hơn
- Cách nhận biết và xử lý click tặc trong quảng cáo google ads
- Lợi ích tối ưu quảng cáo google ads nhờ khoanh vùng vị trí
- 6 cách nâng cao chất lượng nội dung quảng cáo google ads
- 3 nguyên nhân khiến lãng phí ngân sách quảng cáo google ads cần biết
- 8 tiện ích mở rộng google ads giúp tăng tỷ lệ chốt đơn
- Những điều cần biết về chất lượng của quảng cáo google adword