6 yếu tố quan trọng khi thiết kế web rẻ để chuyên nghiệp hơn

Dù là kinh doanh online hay kinh doanh truyền thống thì việc sở hữu những thiết kế web giá rẻ cũng là điều mà các doanh nghiệp nên làm. Một khi đã đầu tư đúng mức cho website bạn sẽ nhận lại được những lợi ích cực kỳ lớn. Nếu muốn tăng doanh thu cho đơn vị từ website cần phải chú ý những yếu tố sau khi thiết kế web.

1. Logo




Logo trên website là thứ không thể nào thiếu vắng được, nó là thành phần chính của bộ nhận diện thương hiệu và là cách để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của đơn vị mình. Sự xuất hiện của logo trên trang web mang đến sự chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng hơn là những trang web không có. Hãy chú ý thiết kế logo đẹp, thể hiện sự chuyên nghiệp, rõ ràng để tạo dấu ấn với khách hàng. Đây là cách rất tốt để trang web của bạn ghi điểm trong mắt khách hàng.

2. Bảo hành chính hãng



Khách hàng không muốn bỏ tiền để mua những sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng nhái. Họ rất chú trọng đến sản phẩm chính hãng cũng như chính sách bảo hành của những sản phẩm này. Khi bạn thiết kế web để kinh doanh hãy đảm bảo yếu tố này nếu muốn có khách hàng và có doanh thu. Trên web nên có những cam kết về bảo hành chính hãng, cam kết hàng hóa để gầy dựng niềm tin với khách hàng.

3. Cập nhật thông tin




Bạn thiết kế một website bán hàng nhưng lại không thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm, nội dung cho web. Điều này sẽ làm trang web của bạn “chết” trong mắt khách hàng và họ sẽ rời đi khi không tìm thấy những sản phẩm mới. Vì vậy, hãy thường xuyên cập nhật thông tin cho web, thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, giảm giá… và nhớ làm chúng nổi bật để khách hàng dễ dàng nhìn thấy.

4. Tạo thuận tiện trong việc mua sắm cho khách hàng



Trang web bán hàng của bạn khi thiết kế cần phải có các chức năng giỏ hàng, đặt hàng nhanh chóng và đơn giản để khách hàng sử dụng. Mọi thứ sẽ rất tuyệt vời nếu mọi thao tác nhanh chóng, dễ thực hiện. Đừng bao giờ làm khó khách hàng của mình vì họ không thích điều đó và sẽ chẳng muốn mua hàng trên web của bạn.

5. Liên hệ nhanh chóng




Tất cả mọi trang web bán hàng cần phải có nút liên hệ trực tuyến để khi khách hàng có thắc mắc họ có thể hỏi bạn ngay lập tức. Thông qua chức năng này doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng và phục vụ họ tốt hơn.

6. Liên kết mạng xã hội



Mạng xã hội hiện nay phát triển rất mạnh và hãy tận dụng nó để tăng hiệu quả quảng cáo, doanh thu cho doanh nghiệp. Bằng việc liên kết web với mạng xã hội doanh nghiệp sẽ tăng thêm lượng khách hàng cho đơn vị của mình cũng như nâng cao sự chuyên nghiệp, uy tín cho đơn vị.


T.T