Mẹo làm tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adword (P.2)
(…Tiếp theo) Hiện nay, hình thức quảng cáo Google adwords đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để quảng bá cho doanh nghiệp của mình. Nhưng làm sao để tăng điểm cho chất lượng quảng cáo mới là vấn đề quan trọng mà bạn cần phải quan tâm. Vậy làm sao để tăng điểm cho quảng cáo Google Adwords? Bài viết dưới đây xin chia sẻ 8 gợi ý cho bạn tham khảo:
+ Độ dài trang đích nên ngắn và tập trung vào trọng điểm
Trang đích là điểm đến cuối cùng mà bạn muốn đưa khách hàng đến trang này. Vì vậy, trang đích cần phải cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết và quan trọng mà khách hàng muốn nhắm tới, những gì họ quan tâm thì quảng cáo của bạn mới đạt được hiệu quả cao.
Thế nên, các doanh nghiệp lưu ý không nên trình bày trang đích quá dài dòng sở dĩ không mang lại hiệu quả cao mà còn khiến cho khách hàng có cảm giác bị áp đảo. Cũng chính điều này mà khách hàng thường có tâm lý chỉ xem sơ qua mà không đọc kỹ trang đích của bạn, và điểm chất lượng quảng cáo của bạn cũng giảm đáng kể.
+ Nên thêm nút “share” và “like” cho thông tin quảng cáo
Với website hiện đại này nay không thể thiếu nút “like và “share”, nút này giúp làm tăng mức độ tin tưởng và quan tâm của người dùng đối với quảng cáo của bạn. Đồng thời, đây cũng là cách giúp bạn tiếp cận và mở rộng nguồn khách hàng tìm năng, bởi khi họ đọc được thông tin hay trên website của bạn họ sẽ like hoặc chia sẻ cho bạn bè, điều này giúp bạn tăng thêm một lượng khách hàng đáng kể.
+ Tối ưu tốc độ tải của web
Chắc chắn ngay cả bạn cũng không muốn website mình chạy một cách ì ạch, vì thế khách hàng sẽ không đủ kiên nhẫn chờ website bạn load quá 5 giây. Vì vậy, một trong những vấn đề quan trọng để tăng điểm chất lượng cho website là phải cải thiện được tốc độ tải trang. Nếu website gặp vấn đề về load trang thì bạn hãy kiểm tra là kích thước hình ảnh trên web, đồng thời loại bỏ những tính năng bổ sung không cần thiết như vậy website bạn sẽ cải thiện tốc độ load đáng kể.
Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ những cách đơn giản để tối ưu và tăng điểm chất lượng cho quảng cáo google adwords, hy vọng đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm để áp dụng cho quảng cáo của doanh nghiệp của bạn. Có thể nói, quảng cáo google adwords là hình thức quảng cáo trả tiền khi có cú click chuột hợp lệ dẫn đến trang đích của bạn, điều này giúp làm tăng cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp của bạn.
Tuy nhiên, hình thức quảng cáo Google adword cũng có sự cạnh tranh khốc liệt, vì vậy bạn cần tuân thủ theo những quy tắc trên để làm tăng điểm chất lượng cho quảng cáo của mình nhé!
T.H
Tin Tức Liên Quan
- Fix lỗi cần tránh khi quảng cáo Google
- Cách SEO hiệu quả
- SEO On-Page
- Yêu cầu của một bài viết chuẩn SEO
- 5 thủ thuật SEO bài viết
- Quảng cáo trực tuyến - giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp
- Thiết kế website vệ tinh chuẩn SEO
- Nghiên cứu và phân tích từ khóa SEO sao cho hiệu quả?
- 7 cách sử dụng Google Plus để làm SEO
- Làm sao để SEO từ khóa lên Top 1 Google